Góc thủ thuật của Điện Thoại Vui

Điện thoại Vui là hệ thống chuyên sửa chữa điện thoại iPhone, Asus, Samsung, Nokia, Lg,...uy tín, lấy ngay, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội. SDT:18002064 Địa chỉ: 81A Trần Quang Khải, Quận 1, HCM

Có nên mua iPhone cũ chính hãng hiện nay? Mua ở đâu uy tín tại TPHCM

 

Có nên mua iPhone cũ? Mua iPhone cũ đã không còn quá xa lạ gì với người dùng smartphone nữa. Khi mua iPhone cũ chính hãng thì bạn sẽ chẳng phải chi quá nhiều tiền cho chiếc máy bạn thích, tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là nhiều rủi ro có thể xảy ra khi mua máy cũ. Để giải quyết nỗi băn khoăn này của nhiều người dùng, mình sẽ trả lời cho câu hỏi mua iPhone cũ ở đâu uy tín?

Hãy cùng theo dõi bài viết này để quyết định có nên mua iPhone cũ cho tiết kiệm hay không và tìm ra một nơi uy tín để "chọn mặt gửi vàng" nhé!

Có nên mua iPhone cũ? 

Lợi ích của việc mua iPhone cũ?

Điện thoại iPhone cũ là một sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người bởi chúng tiết kiệm được lượng lớn “ngân khố” mà lợi ích đem lại cũng rất tốt. Rẻ, tiết kiệm chính là thứ thu hút mọi người mua điện thoại iPhone cũ. Việc này giúp bạn 'bỏ ống heo' được từ 20-30% giá tiền so với việc mua máy mới.

Lợi ích của việc mua iPhone cũ?

Mua điện thoại cũ sẽ mang đến cho bạn những thiết bị cấu hình cao hơn so với một sản phẩm mới cùng tầm tiền, ví dụ như thay vì mua một chiếc iPhone 11 mới, bạn có thể mua được chiếc iPhone 12 hàng đổi trả với cùng tầm giá. 

Tuy nhiên, tiền nào thì của nấy, chất lượng iPhone cũ thì thật sự khó mà đảm bảo. Bởi phần lớn là các mặt hàng xách tay nước ngoài không rõ nguồn gốc, hay không biết là đã qua sửa chữa hay chưa và nếu sau khi mua về dùng các rắc rối phát sinh sẽ khó mà kiểm soát, cũng như giải quyết.

Lợi ích của việc mua iPhone cũ?

Những rủi ro về máy dựng, làm giả, bị thay linh kiện, mất Touch ID, mất FaceID,... Rồi những máy bị khóa mạng, bị câu SIM ghép hay những máy dính iCloud ẩn,... khiến người dùng luôn trong trạng thái không tự tin sử dụng, dễ dàng bị lừa nếu không có kiến thức vững khi mua máy.

Vì sao bạn nên mua iPhone cũ tại Điện Thoại Vui?

Nhưng với hàng qua sử dụng của Điện Thoại Vui, đây hoàn toàn là những mặt hàng chính hãng VN/A 100%. Những sản phẩm đổi trả tại Điện Thoại Vui đều được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận trước khi được đến tay người dùng lần nữa. 

Bạn sẽ an tâm hơn khi tất cả mẫu iPhone qua sử dụng tại Điện Thoại Vui đều còn nguyên bản hoặc được hãng chỉnh sửa. Và bạn hoàn toàn có thể được biết lý do đổi trả của chiếc iPhone mình định mua.

Dĩ nhiên, khi mua bạn cũng cần chú ý đến những thông tin như ngày tháng bảo hành, nguyên nhân đổi trả, kiểm tra chất lượng bên ngoài máy. Có thể yêu cầu nhân viên khôi phục cài đặt lại xem còn dính Apple ID hay không nhé!

Apple

Nên kiểm tra thật kỹ, hỏi rõ các thông tin về chính sách bảo hành đổi trả, quyền lợi khách hàng để có thể an tâm mua sắm nhất. Và còn lại hãy để cho Điện Thoại Vui lo hết nhé!